พิสิฐชัย ทิพย์พงษ์ โปรดาวรุ่ง โชว์ฟอร์มเยี่ยมหวดวันเดียว 8 อันเดอร์พาร์ 64 ขึ้นนำหลังจบรอบแรก ศึกกอล์ฟอาชีพ "สิงห์-ทีดีที กบินทร์บุรี 2019" ชิงเงินรางวัลรวม 8 แสนบาท ที่สนามกบินทร์บุรี สปอร์ต คลับ จ.ปราจีนบุรี เมื่อ 15 ส.ค.62

โปรเต๋อ” พิสิฐชัย ทิพย์พงษ์ ที่กำลังลุ้นแชมป์แรกให้ตัวเองหวดขึ้นนำเดี่ยวที่ อันเดอร์พาร์ 64 นศึกกอล์ฟอาชีพสิงห์ทีดีทีกบินทร์บุรี 2019″ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ..ที่ผ่านมา สนามกอล์ฟบินทร์บุรี สปอร์ตสคลับ .ปราจีนบุรี ชิงเงินรางวัลรวม แสนบาท ดยที่มี ภาณุวิชญ์ อ่อนจู หวดตามหลังแค่สโตรคเดียว

รายการนี้นับเป็นแมตช์ที่ ของฤดูกาลโดยสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยร่วมกับบริษัทสิงห์คอร์เปอเรชั่นจำกัดจัดแข่งขันชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 800,000 บาแชมป์รับ 80,000 บาท ระหว่างวันที่ 13-16 ..นี้ สนามกอล์ฟกบินทร์บุรีสปอร์ตคลับ .ปราจีนบุรี พาร์ 72 ระยะ 7,637 หลา

ล่าสุดหลังจบการแข่งขันรอบแรกตัดตัวที่ 50 อันดับแรกหรือเสมอผลปรากฏว่าโปรเต๋อ” พิสิฐชัย ทิพย์พงษ์ สวิงหนุ่มวัย 19 ปี จากปทุมธานีโชว์ฟอร์มสุดฮอตด้วยการหวด อันเดอร์พาร์ 64 จากผลงาน อีเกิ้ล เบอร์ดี้ขึ้นนำเดี่ยวในรอบแรกโดยโปรเต๋อที่กำลังมองหาแชมป์แรกให้ตัวเองเผยว่าวันนี้ตีอยู่แฟร์เวย์เยอะอีกทั้งยังมาทำอีเกิ้ลได้อีกที่หลุม โดยวันนี้ชอตดีและออนใกล้ทั้งหมดโดยนี่เป็นแมตช์ที่ ของตัวเองในทัวร์นี้โดย แมตช์แรกผ่านเข้ารอบทั้งหมดและลงเล่นในทีดีทีเป็นปีที่ แล้วโดยจบอันดับดีที่สุดในอันดับ ร่วมที่สนามนี้โดยวันพรุ่งนี้คงจะต้องพยายามวางแผนการเล่นให้ดีและต้องพยายามคุมเกมของตัวเองให้ได้

ด้านอันดับ เป็น ภาณุวิชญ์ อ่อนจู โปรหนุ่มวัย 24 ปีจากเมืองหลวงที่วันนี้ทำ เบอร์ดี้ บกี้ทำสกอร์ อันเดอร์พาร์ 65 รั้งอันดับ เดี่ยวโดยภาณุวิชญ์กล่าวหลังจบการแข่งขันว่ารู้สึกสนุกกับการเล่นตั้งแต่หลุมแรกลังขึ้นกรีนไปแท๊ปอินโดยวันนี้ช่วง หลุมหลังมีปัญหาเรื่องลมเล็กน้อยโดยโบกี้ที่้เสียในหลุม เพราะตีเข้าป่า ออน พัตต์ตอนนี้ถือว่ามั่นใจกับการขึ้นเหล็กมากเพราะตีได้ระยะส่วนพัตต์ยังถือว่าทำได้น่าพอใจและสัปดาห์นี้หวังเต็มที่ว่าจะพยายามทำให้ดีที่สุด

ภาณุวิชญ์ อ่อนจู โปรดาวรุ่ง ฟอร์มร้อนแรง ทำ 7 อันเดอร์พาร์ 65 รั้งที่สอง ตามหลังผู้นำสโตรกเดียว ศึกกอล์ฟอาชีพ “สิงห์-ทีดีที กบินทร์บุรี 2019” ชิงเงินรางวัลรวม 8 แสนบาท ที่สนามกบินทร์บุรี สปอร์ต คลับ จ.ปราจีนบุรี เมื่อ 15 ส.ค.62

อันดับ ร่วมเป็น กิตติศักดิ์ พันธุบรรยงก์และปฤณ ศิริสมหมาย ที่หวดมาเท่ากันที่ อันเดอร์พาร์ 6ด้าน บวร ชัยศรีสุพคม มีสมเทพบดินทร์ อัมรนันทน์และจิตรกร น่วมทนงค์ หวดตามมาที่ อันเดอร์พาร์ 68 ขณะที่ธนะเมศฐ์ ธนาโชควิสิทธิ์ มือ ของทัวร์หวด อันเดอร์พาร์ 69 เท่ากับณัฐดนัย เนื่องจากนิลชนะศักดิ์ ไพศาลนันทน์กุลกิตติ์ สิทธิ์ประเสริฐภวัประชุมศรีสกุลศักดิ์ชัย ศิริมายาเศรษฐโชค พุ่มพวยอรรถชัย ใจฉลาดพลวัตร รัตนเลิศธาดาและฮิโรทาเกะ ซูกาโนะ (ญี่ปุ่น)

Previous articleท๊อป 4 ทำเงินทีดีที ร่วมล่าแชมป์ สิงห์-ทีดีที กบินทร์ฯ ชิง 8 แสน 15-16 ส.ค.นี้
Next articleภาณุวิชญ์ หยิบแชมป์อาชีพแรก สิงห์-ทีดีที กบินทร์ฯ