(จากซ้าย) ธนะเมศฐ์ ธนาโชควิสิทธิ์, วินธัย วิวัฒน์สนิทชัย, ภัทรพล ขันทะชา และ สุพคม มีสม 4 มือท๊อปอันดับทำเงินของ ทีดีที ทัวร์ พร้อมลงล่าแชมป์ "สิงห์-ทีดีที กบินทร์บุรี 2019" ณ สนามกอล์ฟ กบินทร์บุรี สปอร์ตส คลับ จ.ปราจีนบุรี ชิงเงินรางวัลรวม 8 แสนบาท ระหว่างวันที่ 15-16 ส.ค.นี้

บรรดานักกอล์ฟมือท๊อป 5 อันดับทำเงิน สิงห์ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ ตอบรับร่วมหวดในศึก “สิงห์-ทีดีที กบินทร์บุรี 2019” ณ สนามกอล์ฟ กบินทร์บุรี สปอร์ตส คลับ จ.ปราจีนบุรี ชิงเงินรางวัลรวม 8 แสนบาท ระหว่างวันที่ 15-16 ส.ค.นี้

รายการนี้นับเป็นแมตช์ที่ 5 ของฤดูกาล โดยสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ร่วมกับบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดแข่งขันชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 800,000 บาท แชมป์รับ 80,000 บาท ระหว่างวันที่ 13-16 ส.ค.นี้ ณ สนามกอล์ฟ กบินทร์บุรี สปอร์ต คลับ จ.ปราจีนบุรี ในแบบพาร์ 72 ระยะ 7,637 หลา

ล่าสุดหลังการประกาศโปรแกรมการแข่งขัน รอบทัวร์นาเม้นท์ รอบแรก ในวันที่ 15 ส.ค.นี้ บรรดา 5 ท๊อปมืออันดับทำเงินสูงสุดของทัวร์ ประกอบไปด้วย ธนะเมศฐ์ ธนาโชควิสิทธิ์, วินธัย วิวัฒน์สนิทชัย, ณัฐดนัย เนื่องจากนิล และ สุพคม มีสม พร้อมลงล่าแชมป์ในรายการนี้ด้วย

ธนะเมศฐ์ ธนาโชควิสิทธิ์ มือ 1 ของทัวร์วัย 32 ปี จากลำปาง จะลงหวดในก๊วนที่ 23 ที่หลุม 1 ในเวลา 11.30 น. ร่วมกับ ปฐวีกานต์ คำมนตรี และ เทพบดินทร์ อัมรนันทน์ ด้าน วินธัย วิวัฒน์สนิทชัย รุคกี้วัย 25 ปีจาก กทม. มือ 2 ของทัวร์ และเจ้าของแชมป์ที่ หัวหิน ในปีนี้ จะลงหวดในก๊วนที่ 5 ในเวลา 07.40 น. ร่วมกับ พิสิฐ กิจเวช และ วาณิช เพ็ชรฤทธิ์ ด้าน ณัฐดนัย เนื่องจากนิล โปรหนุ่มวัย 22 ปีจาก ขอนแก่น มือ 3 เจ้าของแชมป์ที่ กาญจนบุรี ของปีนี้ จะลงก๊วนที่ 34 ที่หลุม 10 เวลา 11.30 น. ร่วมกับ ภานุพล ศรีไชย สวิงมือ 5 ของทัวร์ และ ธนัท อุยสกล ขณะที่ สุพคม มีสม จะออกที่ก๊วนที่ 4 ในเวลา 07.30 น.ที่หลุม 1 ร่วมกับ บวร ชัยศรี และ เวทิศ แสงหิรัญ

ด้านเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา “โปรเอ็ม” ธนพนธ์ เอี่ยมสอาด สวิงวัย 28 ปีจาก กทม.ที่เฉือนเคาน์แบ็ค อาทิตยพงศ์ ศรีภัทรประสิทธิ์, ภาณุวิชญ์ อ่อนจู และ คิม โฮยอง (เกาหลีใต้) ซิวแชมป์รอบควอลิฟาย จะออกสตาร์ทที่หลุม 10 ในเวลา 07.20 น. ร่วมกับ ปรัญชัย รุประมาณ และ ณัฐวัฒน์ มีเสมา

โปรเอ็ม เผยถึงรอบทัวร์นาเม้นท์ว่า “สนามนี้ถ้าใครทีออฟได้ไกล และตรงน่าจะได้เปรียบ อีกทั้งตัวเองก็เพิ่งจะลงเล่นในสนามนี้มาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาในศึก ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ ก็ได้มีโอกาสสัมผัสสนามก่อน อีกทั้งเซตอัพในรายการนี้สั้นกว่าก็น่าจะทำให้อะไรง่ายขึ้น ส่วนตัวยังไม่มั่นใจนัก เนื่องจากชอตแอปโพรชที่มีปัญหามานาน คงจะต้องเล่นแบบไม่ประมาณ เนื่องจากแข่งแค่ 2 วัน เน้นตีแฟร์เวย์ และไปออนกรีนเพื่อหาโอกาสในการแต้ม”

สำหรับการแข่งขันรอบทัวร์นาเม้นท์ จะออกสตาร์ททั้งฝั่งหลุม 1 และหลุม 10 โดยเริ่มต้นเล่นก๊วนแรกตั้งแต่เวลา 07.00 น. จนถึงก๊วนสุดท้ายในเวลา 13.10 น. โดยรอบแรกจะตัดตัวที่นักกอล์ฟอันดับ 50 หรือเสมอเพื่อไปเล่นในรอบสุดท้ายต่อไป

Previous articleสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพฯ ร่วมกับ โปรสุเทพ มีสวัสดิ์ อินวิเทชั่น
Next articleพิสิฐชัย มีลุ้นแชมป์แรกหลังหวดนำเปิดสวิงสิงห์ทีดีทีกบินทร์ฯ