(จากซ้าย) โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์, โปรเม เอรียา จุฑานุกาล และ โปรโม โมรียา จุฑานุกาล 3 สวิงจากไทยร่วมส่งกำลังใจให้ทีมแพทย์ และพยาบาล ที่เมืองไทยจาก ออร์แลนโด้, ฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์, โปรเม เอรียา จุฑานุกาล และ โปรโม โมรียา จุฑานุกาล 3 นักกอล์ฟไทยที่อาศัยอยู่ที่ สหรัฐอเมริกา ส่งคลิปวีดีโอ ส่งกำลังใจถึงคนไทย และทีมแพทย์ พยาบาล ให้ร่วมกันต่อสู้วิกฤติ ไวรัส โควิด-19 เมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

การแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ส่งผลกระทบให้กับทุกที่ไม่เว้นแม้แต่ที่สหรัฐอเมริกา ที่ปัจจุบันตัวเลขผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิตเพิ่มสูงขึ้น เช่นเดียวกับที่ประเทศไทย 3 สวิงไทย ซึ่งนำทีมโดย โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์, โปรเม เอรียา จุฑานุกาล และ โปรโม โมรียา จุฑานุกาล ที่อาศัยที่ ออร์แลนโด้ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งว่างเว้นจากการแข่งขัน เนื่องจากทั้งใน พีจีเอ ทัวร์ และ แอลพีจีเอ ทัวร์ ต้องหยุดแข่งขันเนื่องจากสถานการณ์ดังกล่าว โดยทั้ง 3 คนใช้ชีวิตร่วมกันที่ ออร์แลนโด้ ก็ได้ส่งกำลังใจถึงคนไทย และทีมแพทย์ พยาบาล

โปรอาร์ม เผยว่า “วันนี้จะมาให้กำลังใจทีมแพทย์ พยาบาล และประชาชนคนไทยทุกคนต่อสู้กับ ไวรัส โควิด-19 ขอให้ทุกคนก้าวพ้นผ่านวิกฤติ ขอให้ทุกคนอยู่กับบ้าน รักษาตัวเองไม่แพร่เชื้อ และเราจะผ่านพ้นมันไปด้วยกัน” ด้าน โปรเม เผยว่า “ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพ รักษาตัวให้ปลอดภัย และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน รวมถึงทีมแพทย์และพยาบาลทุกคนด้วย สู้ๆ” ด้าน โปรโม เผยว่า “ตอนนี้ทุกอย่างก็คงคล้ายกับที่ประเทศไทย ขอให้ทุกคนสู้ๆ อยู่กับบ้าน ไม่แพร่เชื้อ ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง และดูแลตัวเองกันทุกคน”

ทั้งนี้สถานการณ์การแข่งขัน พีจีเอ ทัวร์ และ แอลพีจีเอ ทัวร์ ล่าสุดก็มีการเลื่อนการแข่งขัน และยกเลิกแมตช์การแข่งขันไปหลายรายการแล้ว ทั้งนี้เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19

Previous articleการปฏิบัติงานที่บ้าน (Work from Home)
Next articleประกาศเลื่อนกำหนดการแข่งขัน