การแข่งขัน AMAZING THAILAND PRO-AM 2023 สนับสนุนโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แข่งขันแบบ “BEST ONE NET SCORE” ไม่เกิน 8 ทีม คิดคะแนนดีที่สุดสกอร์เดียวจาก 4 คน (โปร 1 แอม 3) เป็นสกอร์ของแต่ละหลุมของทีม ทีมใดได้คะแนนทีมรวม 18 หลุมน้อยที่สุดเป็นทีมชนะ เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา ณ สนามเทรชเชอร์ฮิลล์ กอล์ฟ คลับ จ.ชลบุรี

ผลการแข่งขันทีมชนะได้แก่ ทีม ททท.3 นำโดยโปรธัญพิสิษฐ์ ออมสิน, คุณเกษมศักด์ นันทารัตน์, คุณบุญธรรม หนูผุด, และคุณภัทรพงษ์ แสนบุดา ทำสกอร์ทีม 17 อันเดอร์พาร์ 55 คว้าแชมป์ AMAZING THAILAND PRO-AM 2023 สนามที่ 5 ไปครอง อันดับที่ 2 ได้แก่ ทีม ททท.2 นำโดยโปรฉ่างไท้ สุดโสม, คุณประกฤษฏิ์ จุมพลา, คุรวรวิทย์ มีคล้าย, และคุณวิชัย ธีระอรรถเวช ทำสกอร์ทีม 15 อันเดอร์พาร์ 57 และอันดับที่ 3 ได้แก่ ทีม NO.1 นำโดยโปรนิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ, คุณพลกฤต ผาวิชัย, คุณณัฐฐพงษ์ แม้นชื่น และคุณณัฐกิตติ์ น้อยอินวงค์ ทำสกอร์ทีม 14 อันเดอร์พาร์ 58

พิธีมอบรางวัลการแข่งขัน AMAZING THAILAND PRO-AM 2023 สนามที่ 5 ได้รับเกียรติจากคุณสุภาภรณ์ เสนีย์วงศ์ รองผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานพัทยา และคุณชัยวิทย์ เผื่อนอุดม หัวหน้างาน 1 กองตลาดภาคกลาง ททท.ให้เกียรติมอบรางวัลและจับฉลากรางวัล Lucky Draw

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ขอขอบคุณการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ผู้สนับสนุนการแข่งขัน AMAZING THAILAND PRO-AM 2023 อย่างเป็นทางการ และขอขอบคุณนักกอล์ฟ เจ้าหน้าที่ ทีมงานทุกฝ่ายที่ทำให้การแข่งขันทั้ง 5 สนามสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนและความร่วมมือเช่นนี้ในโอกาสต่อไป

Previous articleไทยแลนด์พีจีเอ ชิงรวม 2 ล้าน สวิงชั้นนำร่วมล่าฝัน สนามเทรชเชอร์ฮิลล์ฯ 19-22 ก.ค.
Next article‘ศรัณย์’ เปิดฉากลบแปด รั้งจ่าฝูงไทยแลนด์พีจีเอทัวร์รอบแรกที่ เทรชเชอร์ฮิลล์