(จากซ้าย) ธงชัย ใจดี, บุญชู เรืองกิจ, ประหยัด มากแสง และถาวร วิรัตน์จันทร์ 4 สวิงระดับตำนานเมืองไทย ต่างตอบรับร่วมหวดในแมตช์เปิดซีซั่น ศึก ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ รายการที่ 1 ที่จะมีขึ้น 17-19 มี.ค.นี้ ณ สนามบูรพา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท จ.ชลบุรี ชิง 1.1 ล้านบาท

บุญชู เรืองกิจ, ประหยัด มากแสง, ถาวร วิรัตน์จันทร์ และ ธงชัย ใจดี 4 สุดยอดตำนานสวิงเมืองไทย ตอบรับร่วมหวดในศึก ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ แมตช์เปิดสนามกลางเดือน มี.ค.นี้ ชิง 1.1 ล้านบาท ณ สนามกอล์ฟ บูรพา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท จ.ชลบุรี

รายการนี้จะเป็นแมตช์แข่งขันแรกของสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย โดย “โปรเอกซ์” เมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคม กับการแข่งขันซีซั่นนี้ ภายหลังภาครัฐอนุมัติให้ปลดล็อคมีการแข่งขันได้อีกครั้ง จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ซึ่งจัดภายใต้มาตรการป้องกันจากภาครัฐอย่างเคร่งครัด

การแข่งขันรายการนี้แบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ ซีเนียร์ โปร (อายุ 50 ปีขึ้นไป) แข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 3 วัน 54 หลุม ระหว่างวันที่ 17-19 มี.ค.นี้ ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท หลังจบ 36 หลุมตัดตัวที่อันดับ 60 หรือเสมอ และประเภท แกรนด์ ซีเนียร์ โปร (อายุ 65 ปีขึ้นไป) แข่งแบบสโตรคเพลย์ รอบเดียว 18 หลุม ชิงเงินรางวัล 1 แสนบาท ในวันที่ 19 มี.ค.นี้ ณ สนามกอล์ฟ บูรพา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท จ.ชลบุรี

ล่าสุุดมีการเปิดเผยรายชื่อนักกอล์ฟที่จะเข้ามาร่วมชิงชัยแล้ว ซึ่งรวมถึง 4 ดาวดังระดับตำนานกอล์ฟของเมืองไทยอย่าง โปรบุญชู เรืองกิจ อดีตมือ 1 ยูโรเปี้ยน ซีเนียร์ ทัวร์ พร้อมด้วย โปรประหยัด มากแสง และ โปรถาวร วิรัตน์จันทร์ 2 ดาวดังที่โด่งดังจนกลายเป็นมือ 1 ของศึก เจแปน ซีเนียร์ ทัวร์ มาหลายสมัย พร้อมทั้ง โปรธงชัย ใจดี ที่หลังจบแมตช์นี้จะเดินทางไปแข่งขัน ซีเนียร์ ทัวร์ ที่สหรัฐอเมริกา ต่างตอบรับเข้ามาร่วมสร้างสีสันให้กับรายการนี้

นอกจากนั้นยังมีอีก 2 ดาวดังระดับ ซีเนียร์ อย่าง “โปรมดแดง” ธรรมนูญ ศรีโรจน์ ที่กำลังจะเดินทางไปแข่งขันใน เจแปน ซีเนียร์ ทัวร์ และ โปรอุดร ดวงเดชา ที่ก้าวลงมาแข่งขันในระดับ ซีเนียร์ เมื่อปลายปีที่แล้ว และคว้าไป 2 แชมป์แล้ว ก็จะเข้ามาร่วมการแข่งขันในรายการนี้ร่วมกับอดีตดาวดังของเมืองไทยรายอื่นๆด้วย

Previous articleเปิดฤดูกาล ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนทัวร์ รายการแรกของปี 17-19 มี.ค. นี้ ณ สนามบูรพากอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท จ.ชลบุรี
Next articleถาวร วิรัตน์จันทร์ นำเดี่ยวรอบแรก สิงห์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนทัวร์ ที่บูรพา