ดิตถกร ชูวงษ์ ขึ้นนำบนคลับเฮ้าส์ รอบควอลิฟาย สวิง ทีดีที ทัวร์ รายการ "สิงห์ ทีดีที ชลบุรี 2019" เมื่อวันอังคารที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา ณ สนามกอล์ฟ ศูนย์พัฒนากีฬาราชนาวี จ.ชลบุรี

ศึกกอล์ฟ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ รายการ “สิงห์ ทีดีที ชลบุรี 2019” รอบควอลิฟาย เมื่อวันอังคารที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา ณ สนามกอล์ฟ ศูนย์พัฒนากีฬาราชนาวี จ.ชลบุรี ต้องแข่งไม่จบเนื่องจากมีฝนตกหนักในช่วงสายจนทำให้การแข่งไม่จบต้องมาแข่งต่อในวันรุ่งขึ้น ดิตถกร ชูวงษ์ รุคกี้หนุ่ม ขึ้นนำบนคลับเฮ้าส์ ที่สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ 69

รายการนี้นับเป็นแมตช์ที่ 7 ของฤดูกาล โดยสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ร่วมกับบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดแข่งขันชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 800,000 บาท แชมป์รับ 80,000 บาท ระหว่างวันที่ 19-20 ก.ย.นี้ ณ สนามกอล์ฟ ศูนย์พัฒนากีฬาราชนาวี พลูตาหลวง ในแบบพาร์ 71 ระยะ 6,984 หลา ล่าสุดรอบควอลิฟาย ชิงเงินรางวัล 50,000 บาท เพื่อเฟ้นหานักกอล์ฟ 30 คนเข้าสู่รอบทัวร์นาเม้นท์ ซึ่งมีฝนตกหนักจนทำให้การแข่งขันต้องหยุดกลางคันในช่วงเวลา 10.45 น. และกลับมาลงแข่งอีกครั้งในเวลา 12.50 น. ทำให้ยังมีนักกอล์ฟหลายคนยังแข่งขันกันไม่จบ

ดิตถกร ชูวงษ์ สวิงรุคกี้วัย 24 ปี จากหัวหิน ที่เพิ่งจะเทิร์นโปรเมื่อต้นปีที่ผ่านมา หวด 3 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ ทำสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ 69 เผยว่า “วันนี้ทีออฟได้ดีมาก เล่นเกมได้ไหลลื่น และพยายามเล่นง่ายๆ แต่หลังจากฝนตกมีสะดุดนิดหน่อย เพราะว่าสภาพสนามที่นี่ยากอยู่แล้ว และยังเป็นแนวภูเขาอีก ก็พยายามเล่นให้สนุก 3 เบอร์ดี้ที่ได้วันนี้มีจากระยะไกลแค่หลุมเดียวคือในหลุม 5 จากระยะ 21 ฟุต ที่ผ่านมาผ่านรอบควอลิฟายของ ทีดีที มาตลอด แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จในรอบทัวร์นาเม้นท์ สัปดาห์นี้กจะพยายามทำให้ดีที่สุด หวังว่าทุกอย่างจะออกมาสนุกตื่นเต้น และไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะจบที่อันดับเท่าไรด้วย”

สำหรับนักกอล์ฟที่ยังแข่งขันกันไม่จบจะต้องมาทำการแข่งขันกันต่อในช่วงเช้าในเวลา 07.00 น. ก่อนที่จะมีการคัดรายชื่อนักกอล์ฟที่เข้ารอบเพื่อทำการจัดโปรแกรมทีออฟในรอบทัวร์นาเม้นท์ และทำการซ้อมสำหรับการแข่งขันต่อไป

Previous articleสภากาชาดไทย ขอเชิญร่วมแข่งขันกอล์ฟการกุศล ชิงถ้วยพระราชทาน
Next articleสวิงทีดีที ชลฯ มือดีร่วมหวดคึกคัก ดิตถกร รับแชมป์ควอลิฟาย