ถิรวัฒน์ แก้วศิริบัณฑิต มือหนึ่งไทยแลนด์พีจีเอทัวร์ และแชมป์ 2 สนาม ที่โลตัส วัลเล่ย์และกบินทร์บุรี

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ โคแซงชั่นรายการ “สิงห์-เอสเอที เอ็มบีเค แชมเปียนชิพ” ระหว่างวันที่ 12-15 กันยายน 2567 ณ สนามลำลูกกา คันทรี คลับ จ.ปทุมธานี พาร์ 71 ระยะ 7,060 หลา ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท แข่งขันแบบสโตรกเพลย์ 4 รอบ หรือ 72 หลุม ตัดตัว 60 และเสมอหลังจบ 36 หลุม

นำโดย ถิรวัฒน์ แก้วศิริบัณฑิต มือหนึ่งไทยแลนด์พีจีเอทัวร์ และแชมป์ 2 สนาม ที่โลตัส วัลเล่ย์และกบินทร์บุรี, ภวินท์ อิงคะประดิษฐ์ แชมป์สนาม 1 ที่วอเตอร์มิลล์, ศรัณย์ ศิริธร แชมป์สนาม 2 ที่เลควิว, ชนม์เจริญ บารมีธนเศรษฐ์ แชมป์สนาม 4 ที่บลูแซฟไฟร์ และอติรุจ วินัยเจริญชัย แชมป์บางกอกโอเพ่น เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

สำหรับแชมป์รายการนี้จะได้รับเงินรางวัล 360,000 บาท เป็นตัวแปรสำคัญในอันดับออเดอร์ออฟเมอร์ริต ไทยแลนด์พีจีเอทัวร์ 5 อันดับแรกหลังจบรายการนี้จะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันเอเชียนทัวร์ รายการแบล็คเมาน์เทน แชมเปียนชิพ และรายการอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ 2 รายการในไทยช่วงเดือนตุลาคมนี้

แฟนกอล์ฟที่สนใจสามารถเข้าชมการแข่งขันได้ฟรี หรือรับชมถ่ายทอดสด 2 รอบสุดท้าย วันที่ 14-15 ก.ย. เวลา 11:00 น. จนจบการแข่งขัน ได้ทาง Facebook และ Youtube ของ Thailand PGA

ผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ ขอแจ้งให้นักกีฬาทุกท่านทราบว่า ต้องทำการแข่งขันโดยเต็มความสามารถ หากพบว่ามีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมหรือมีเหตุให้ต้องสงสัยว่าแข่งขันโดยไม่เต็มความสามารถ ทางผู้จัดการแข่งขันจะดำเนินการลงโทษตามพระราชบัญญัติส่งเสริมกีฬาอาชีพ พ.ศ. 2556 โดยโทษสูงสุด

Previous article“ธนพล, จอห์น” ดีสุดรอบคัดเลือก “สิงห์-เอสเอที เอ็มบีเค แชมเปียนชิพ”
Next article1st Thailand Super Champions Tour 2024