สุประวีณ์ ผาธรรม ฟอร์มเยี่ยม ขึ้นนำเดี่ยว 6 อันเดอร์ 65 โดยมี พีรดนย์ ปัญญาธนะเศรษฐ์ ตามสโตรกเดียวหลังจบวันแรก สิงห์-เอสเอที ทีดีที ชะอำ 2024

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ ทัวร์ รายการ สิงห์-เอสเอที ทีดีที ชะอำ 2024 ระหว่างวันที่ 18-19 เมษายน 2567 ณ สนามเลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ จ.เพชรบุรี (คอร์ส เอ-บี) ระยะ 6,787 หลา พาร์ 71 ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ ทัวร์ ได้รับการสนับสนุนจากผู้สนับสนุนหลัก สิงห์ คอร์ปอเรชั่น, การกีฬาแห่งประเทศไทย, กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ และผู้ร่วมสนับสนุน น้ำดื่มสิงห์, อะเบ้าท์ กราส, อีจีเอ, อุดมพานิช, เลบอร์น และด็อกไฟต์ กอล์ฟ แข่งขันแบบสโตรกเพลย์ 2 รอบ หรือ 36 หลุม ไม่มีตัดตัว 50 อันดับและเสมอรับเงินรางวัล

จบรอบแรก (18 เม.ย.67) สุประวีณ์ ผาธรรม ทำผลงาน 8 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 65 ขึ้นนำเดี่ยววันแรก โดยมี พีรดนย์ ปัญญาธนะเศรษฐ์ ที่วันนี้ทำ 5 อันเดอร์พาร์ 66 ตามอยู่ 1 สโตรก มีลุ้นแชมป์ ทีดีที รายการที่ 2 ของฤดูกาล แชมป์รับ 1 แสนบาท และผู้เล่นที่ทำสกอร์ดีสุดรอบสุดท้ายรับอีก 1 หมื่นบาท

สุประวีณ์ ผาธรรม กล่าวถึงผลงานวันนี้และเกมในรอบสุดท้าย “วันนี้ภาพรวมคุมช็อตได้ดี คุมไฟลท์บอลได้ดี ในสถานการณ์ที่ลมแรงก็เลยทําให้มีโอกาสทําเบอร์ดี้ได้เยอะ แต่ก็ยังมีเรื่องของการพัตต์ที่ยังไม่ค่อยเข้าร่องเข้ารอยเท่าไหร่ก็พยายามฝึกซ้อมต่อไป จุดเปลี่ยนวันนี้หลักๆก็จะมีหลุม 12 ตีพลาดลงน้ำเสียโบกี้ไป แต่ว่ามาได้คืนหลุม 14 เป็นพาร์ 3 ที่ค่อนข้างยากแล้วตีช็อตเข้าไปใกล้ ได้เบอร์ดี้ ก็เลยทําให้โมเมนตัมมันกลับมาแล้วเล่นได้ลื่นขึ้น ส่วนเกมพรุ่งนี้ก็จะเน้นตีแผนเดิม คุมบอลให้อินเพลย์ แล้วก็สร้างโอกาสทำเบอร์ดี้ให้ตัวเอง ส่วนผลจะออกมายังไงก็อยู่ที่พรุ่งนี้ขอให้เป็นโชคชะตากําหนดแล้วกันครับ”

สำหรับแฟนกอล์ฟที่สนใจสามารถเข้าชมการแข่งขันได้ฟรี หรือรับชม Live Streaming การแข่งขันรอบสุดท้ายได้ทางเฟซบุ๊ก Thailand PGA

Previous articleปวัน นำท็อป 5 ทีดีที ล่าแชมป์ 18-19 เม.ย.นี้ ที่ เลควิว ชะอำ
Next articleสุประวีณ์ ผาธรรม คว้าแชมป์ สิงห์-เอสเอที ทีดีที ชะอำ 2024