ปาณัท โพธิทัต, ชนาดล ดนตรี และปวัน เพชรอยู่ เปิดเกม ทีดีที นครนายก วันแรกขึ้นนำร่วม 6 อันเดอร์ 66 ที่สนามวอเตอร์มิลล์ ระยะ 6,899 หลา พาร์ 72

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ ทัวร์ เปิดฤดูกาลรายการแรก “สิงห์ เอสเอที ทีดีที นครนายก 2024” ระหว่างวันที่ 14-15 มีนาคม 2567 ที่สนามวอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท จ.นครนายก ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ ทัวร์ ได้รับการสนับสนุนจาก สิงห์ คอร์ปอเรชั่น, การกีฬาแห่งประเทศไทย, กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ, น้ำดื่มสิงห์, อะเบ้าท์ กราส, อีจีเอ, อุดมพานิช, เลบอร์น และด็อกไฟต์ กอล์ฟ แข่งขันแบบสโตรกเพลย์ 2 รอบ หรือ 36 หลุม ไม่มีตัดตัว 50 อันดับและเสมอรับเงินรางวัล

รอบแรก (14 มี.ค. 67) ปาณัท โพธิทัต, ชนาดล ดนตรี และปวัน เพชรอยู่ ออกสตาร์ททำสกอร์ 6 อันเดอร์ 66 ขึ้นไปนำร่วมกัน โดยมี พศวีร์ เลิศวิไล และเทพนคร ฝ่ายศูนย์ ตามอยู่ 1 สโตรก มีโอกาสลุ้นแชมป์ในวันพรุ่งนี้

ปาณัท โพธิทัต พูดถึงเกมวันนี้ว่า “โดยรวมเกมวันนี้ก็ค่อนข้างพอใจครับ แต่ก็ยังมีความรู้สึกว่ายังทิ้งช็อตไปบ้างยังมีข้อผิดพลาดบ้างนิดหน่อยครับ ตั้งเป้าว่าพรุ่งนี้จะเล่นคล้ายๆแบบเดิมเลยครับ ไม่ได้ปรับอะไรมากพยายามตีแฟร์เวย์ให้เยอะตีกรีนให้เยอะ แล้วก็เปิดโอกาสให้ตัวเองทำเบอร์ดี้ให้เยอะที่สุดครับ”

ชนาดล ดนตรี เผยถึงผลงานวันนี้ว่า “ทำได้ดีเลยครับเรื่องการเล่นประครองความคิดแล้วก็ประครองจังหวะเกมทำให้วันนี้สร้างสรรค์เกมได้ดี มีโอกาสให้ตัวเองทำเบอร์ดี้ได้เยอะ ในเกมวันพรุ่งนี้ผมก็จะยังคงรักษาความคิดแล้วก็จังหวะลูกเก่งของตัวเองไว้ครับด้วยความที่เป็นสนามที่คุ้นเคย เราก็ต้องยิ่งจัดการกับความคิดในสนามตัวเองให้ยิ่งดี ต้องจัดการกับความคาดหวังให้ดี แล้วก็จะลงไปเล่นให้ด้วยความสนุก ตีให้เต็มที่ครับ”

ปวัน เพชรอยู่ เผยถึงผลงานตัวเองว่า “เกมรวมๆวันนี้ก็มีติดขัดบ้างครับ แต่มาโชคดีชิพลงบ้างแล้วก็พัตต์ค่อนข้างดี ทำอีเกิลที่หลุม 4 ตีช็อต 2 ไปอยู่หน้ากรีนแล้วก็ชิพลงครับ ส่วนเกมการเล่นพรุ่งนี้ก็น่าจะตีตามแผนเดิม ตีเรื่อยๆแบบไม่ได้เร่งเทมโป้ตัวเองพยายามตีออนเยอะๆ แล้วก็ไปพัตต์เอาครับ”

ปาณัท โพธิทัต, ชนาดล ดนตรี, ปวัน เพชรอยู่ และพศวีร์ เลิศวิไล จะออกกลุ่มเดียวกันในรอบสุดท้ายพรุ่งนี้ (15 มี.ค. 67) เริ่มทีออฟหลุม 1 เวลา 9:34 น. และในรอบนี้ ด็อกไฟต์ กอล์ฟ สนับสนุนเงินรางวัล 10,000 บาท สำหรับผู้เล่นที่ทำสกอร์รอบสุดท้ายดีที่สุด

สำหรับแฟนกอล์ฟที่สนใจสามารถเข้าชมการแข่งขันได้ฟรี หรือรับชม Live Streaming ลุ้นแชมป์ได้ทางเฟซบุ๊ก Thailand PGA

Previous articleทีดีที 2024 เปิดซีซั่น 14-15 มี.ค.นี้ ที่วอเตอร์มิลล์ นครนายก
Next articleปวัน เพชรอยู่ ทำสำเร็จคว้าแชมป์อาชีพแรก ทีดีที นครนายก