สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ ทัวร์ 2024 เปิดฤดูกาลรายการแรก สิงห์ เอสเอที ทีดีที นครนายก 2024 ระหว่างวันที่ 14-15 มีนาคม 2567 ที่สนามวอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท จ.นครนายก ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ ทัวร์ ได้รับการสนับสนุนจาก สิงห์ คอร์ปอเรชั่น, การกีฬาแห่งประเทศไทย, กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ, น้ำดื่มสิงห์, อะเบ้าท์ กราส, อีจีเอ, อุดมพานิช, เลบอร์น และด็อกไฟต์ กอล์ฟ แข่งขันแบบสโตรกเพลย์ 2 รอบ หรือ 36 หลุม ไม่มีตัดตัว 50 อันดับและเสมอรับเงินรางวัล

รอบคัดเลือก (12 มี.ค. 67) ชยุตพล กิตติรัตนไพบูลย์, ณัชพล สมใส, เทพนคร ฝ่ายศูนย์ ทำคนละ 5 อันเดอร์ 67 ผ่านเข้ารอบแน่นอนแล้ว แม้ยังเหลือผู้เล่นบ้างกลุ่มที่ยังเล่นไม่จบ เนื่องจากฝนฟ้าคะนองทำให้หยุดเล่นไป 1 ชั่วโมงกว่าจนกลับมาเล่นต่อก็ยังแข่งไม่จบเนื่องจากฟ้ามืด ทำให้กลุ่มที่ยังเล่นไม่จบต้องกลับมาเล่นต่อในวันพรุ่งนี้ (13 มี.ค. 67) เริ่ม 7.00 น.

ซึ่งผู้เล่นที่ยังมีลุ้นเข้ารอบสกอร์อยู่ที่ 1 อันเดอร์ โดยรอบนี้จะคัดผู้เล่นอีก 23 คน เข้าไปเล่นต่อในรอบทัวร์นาเมนท์ 14-15 มี.ค.นี้ สำหรับแฟนกอล์ฟที่สนใจสามารถเข้าชมการแข่งขันได้ฟรี หรือรับชม Live Streaming การแข่งขันรอบสุดท้ายได้ทางเฟซบุ๊ก Thailand PGA

Previous articleณัฐพร เวียงชนก ทำถึง! ดีสุดรอบคิววันแรก ทีดีที นครนายก
Next articleSINGHA-SAT TDT Cha-am 2024