การแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ไทยแลนด์ ดิเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ ทีดีที จัดการแข่งขันโดยสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย เดินทางมาถึงรายการที่ 7 ของฤดูกาล สิงห์ เอสเอที ทีดีที นครนายก 2022 #4 ในสัปดาห์หน้าระหว่างวันที่ 7-9 กันยายน 2565 ที่ สนามรอยัลฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครนายก ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท

โดยการสนับสนุนจาก สิงห์ คอร์ปอเรชั่น, การกีฬาแห่งประเทศไทย, กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, น้ำดื่มสิงห์, บริดจสโตน และอินฟินิท ทำการแข่งขันแบบสโตรกเพลย์ 3 รอบ หรือ 54 หลุม ตัดตัว 50 ผู้เล่นและเสมอหลังจบ 36 หลุม

นำโดยท๊อป 5 อันดับเงินรางวัลสะสมอย่าง วีระชัย ยืนยั่ง (1) แชมป์จากสนามล่าสุดที่วอเตอร์มิลล์, กฤตชยพล สินไชย (2), ชนม์เจริญ บารมีธนเศรษฐ์ (3), วรสรณ์ สุวรรณพนัง (4), และวีรวิทย์ สกุลเจริญรัตน์ (5) ล้วนเป็นนักกอล์ฟที่คว้าแชมป์ ทีดีที ปีนี้มาแล้วทั้งสิ้น รวมถึงนักกอล์ฟมือดีและนักกอล์ฟที่อยู่ในช่วงพัฒนาฝีมืออีกกว่า 140 คน

การแข่งขันรายการนี้ไม่มีรอบคัดเลือก โดยจะเริ่มทำการแข่งขันวันที่ 7-9 ก.ย.นี้ ที่สนามรอยัลฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครนายก ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท และเปิดให้ผู้ชมสามารถเข้าชมการแข่งขันภายในสนามได้

สามารถรับชม Live Streaming การแข่งขันรอบสุดท้ายได้ที่เพจ Thailand PGA และติดตามข้อมูลการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandpga.or.th

Previous articleกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ “เปิดรับสมัครขอทุนการศึกษาของนักกีฬาและบุคลากรกีฬา ประจำปีการศึกษา 2565”
Next articleเปิดรับสมัครสอบโปรครั้งที่ 2/2565