จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะประธานมูลนิธิจำนงค์ ภิรมย์ภักดี พร้อมด้วย ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ร่วมจัดกอล์ฟการกุศล "ซีบีเอฟ กอล์ฟ แชริตี้ 2019" เพื่อนำเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนกิจกรรมเพื่อสาธารณกุศล โดยมีโปรชื่อดังของไทยมาร่วมงานมากมาย อาทิ บุญชู เรืองกิจ, ธงชัย ใจดี, ประหยัด มากแสง, กิรเดช อภิบาลรัตน์, พรอนงค์ เพชรล้ำ ฯลฯ ร่วมงาน ที่สนามกอล์ฟนวธานี กรุงเทพฯ เมื่อ 23 ธ.ค.62

เมื่อวันจันทร์ที่ 23 ธ.ค.62 ที่สนามกอล์ฟนวธานี นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะประธานมูลนิธิจำนงค์ ภิรมย์ภักดี พร้อมด้วย ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี คณะกรรมการ ร่วมจัดกอล์ฟการกุศล “ซีบีเอฟ กอล์ฟ แชริตี้ 2019” เพื่อนำเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนกิจกรรมเพื่อสาธารณกุศล โดยในงานมีโปรชื่อดังของไทยมาร่วมงานมากมาย อาทิ บุญชู เรืองกิจ, ธงชัย ใจดี, ประหยัด มากแสง, พรหม มีสวัสดิ์, กิรเดช อภิบาลรัตน์, ธรรมนูญ ศรีโรจน์, ภาณุพล พิทยารัฐ, พรอนงค์ เพชรล้ำ, ปรินดา โพธิ์กัณฑ์, ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง

ทั้งนี้ มูลนิธิจำนงค์ ภิรมย์ภักดี เป็นมูลนิธิที่ก่อตั้งเมื่อปี 2559 ภายใต้แนวคิดที่อยากเห็นทุกคนในสังคมมีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดี ด้วยความเชื่อที่ว่าคนทุกคนมีสิทธิ์ที่จะสร้างสรรค์ชีวิตในแบบที่ตัวเอง มีชีวิตที่ดีทีคุณภาพได้อย่างเท่าเทียมกัน โดยได้สนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆหลายด้าน ทั้งด้านสาธารณสุข ทั้งการบริจาคเงินเพื่อสร้างและพัฒนาสถานพยาบาล สนับสนุนเงินทุนในการพัฒนาบุคลากรทางการแพทย์ ส่วนด้านการศึกษา เน้นส่งเสริมให้บุคคลได้เข้าถึงโอกาส พัฒนาชีวิตและครอบครัว รวมถึงสนับสนุนผู้พิการให้อยู่ในสังคมได้อย่างเท่าเทียม

Previous articleโปรแจ๊ซซ์ สุดฮอตหยิบแชมป์ ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส
Next articleตารางการแข่งขันประจำปี 2563