วรุณ เอี่ยมแก้ว นักกอล์ฟหนุ่มจากพิษณุโลก เร่งทำ 3 เบอร์ดี้ติดจาก 3 หลุมสุดท้ายขึ้นนำเดี่ยว รอบแรกสวิง "สิงห์-เอสเอที ทีดีที นครนายก 2021" ณ สนามวอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท จ.นครนายก เมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา

วรุณ เอี่ยมแก้ว โปรจากเมืองสองแคว ทำเบอร์ดี้ติดใน 3 หลุมสุดท้าย ขึ้นนำเดี่ยวที่ 6 อันเดอร์พาร์ 65 ได้ลุ้นแชมป์หลังจบรอบแรกสวิง “สิงห์-เอสเอที ทีดีที นครนายก 2021” ณ สนามวอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท จ.นครนายก เมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมี ศักดิ์ชัย ศิริมายา ที่หวังซิวโทรฟี่ฉลองวันเกิดตามหลังหนึ่งสโตรค

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย โดยการสนับสนุน ของการกีฬาแห่งประเทศไทย และ กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ และ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดการแข่งขัน ไทยแลนด์ ดีเวลล็อปเม้นต์ ทัวร์ (ทีดีที) เก็บแต้มสะสม ออเดอร์ ออฟ เมอริท ปี 2021 เล่นสโตรคเพลย์ 2 วัน 36 หลุม ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท จบการแข่งขันรอบแรก คัดออฟผู้เล่น 50 อันดับรวมเสมอ เข้าลุ้นเงินรางวัลในรอบวันสุดท้ายศุกร์ที่ 2 เมษายน แชมป์รับโทรฟี่พร้อมเงินรางวัลรวม 1 แสนบาท

จบการแข่งขันรอบแรก วันที่ 1 เม.ย. 2564 รอบนี้ตัดตัวที่คะแนน 1 โอเวอร์พาร์ 72 มีนักกอล์ฟเข้ารอบทั้งสิ้น 64 ราย “โปรเวฟ” วรุณ เอี่ยมแก้ว นักกอล์ฟวัย 27 ปีจาก พิษณุโลก มาเร่งเครื่อง 3 หลุมสุดท้ายทำ 3 เบอร์ดี้ติด ขึ้นนำเดี่ยว โดยรอบนี้เสียแค่โบดี้เดียวที่หลุม 4 เนื่องจากลมแรงไดร์ฟไปตกทราย ขึ้นมาพัตต์ระยะ 6 ฟุตไม่ลง โดยรอบนี้ทำไป 7 เบอร์ดี้ เริ่มที่หลุม 6-7 จากระยะ 7 ฟุต ก่อนจะมาชิพเข้ามากิฟในหลุมที่ 9 มารอบหลังที่หลุม 12 ทำเบอร์ดี้จากการชิพระยะ 12 หลา และจาก 3 หลุมสุดท้ายมาจากระยะหวังผลทั้งหมด โปรเวฟ เผยหลังจบเกมว่า “พอใจกับผลงานในวันนี้มากๆ โดยเฉพาะแต้มทั้งหมดที่มาจากลูกพัตต์เกือบทั้งหมด รอบสุดท้ายก็จะพยายามไดร์ฟให้อยู่ในแฟร์เวย์ให้มากที่สุด เพราะเป็นอย่างเดียวที่ยังไม่มั่นใจนัก หากเทียบกับการตีเหล็ก และการพัตต์”

“โปรต้อม” ศักดิ์ชัย ศิริมายา สวิงจากชลบุรี ทำ 5 อันเดอร์พาร์ 66 ตามผู้นำหนึ่งสโตรค รอบแรกสวิง “สิงห์-เอสเอที ทีดีที นครนายก 2021” ณ สนามวอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท จ.นครนายก เมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา

“โปรต้อม” ศักดิ์ชัย ศิริมายา สวิงจากชลบุรี เปิดเกมได้เข้าฝัก โดย 9 หลุมแรกเก็บไป 2 เบอร์ดี้จากหลุม 4 และ 7 จากการพัตต์ระยะ 20 ฟุต ก่อนมา 9 หลุมหลังเสียโบกี้ที่หลุม 10 หลังชอตสองตีตกน้ำ ก่อนมาเก็บ 2 เบอร์ดี้ที่หลุม 12 และ 13 จากระยะ 14 ฟุต และอีก 2 เบอร์ดี้ติดที่หลุม 17 จากระยะ 7 ฟุต และหลุม 18 พาร์ 5 ทำ 2 ออนจากระยะ 220 หลาด้วยเหล็ก 4 ก่อนทำ 2 พัตต์ปิดวันนี้ด้วยผลงาน 5 อันเดอร์พาร์ 66 โปรต้อม วัย 39 ปี เผยว่า “วันนี้ทุกอย่างเป็นไปตามแผนทั้งหมด โดยเฉพาะลูกพัตต์ที่ทำได้ดี วันนี้พลาดพัตต์ระยะ 3 ฟุตไปแค่ 2 หลุมจากทั้งหมด ถือว่าทำผลงานได้ตามเป้าที่วางเอาไว้ พรุ่งนี้ก็คงจะเล่นตามแผนเดิม แค่เน้นลูกไดร์ฟให้อยู่ในตำแหน่งที่ดีเพื่อชอตต่อไป หวังจะคว้าโทรฟี่เหมือนกัน เพราะจะเป็นเหมือนของขวัญวันเกิดให้กับตัวเองในสุดสัปดาห์นี้ แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด”

วรสรณ์ สุวรรณพนัง หนุ่มสุราษฯ และ วันชัย หลวงนิติกุล ดาวรุ่งจากภูเก็ต หวดมาเท่ากันที่สกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ 67 โดยมี กันต์ ลิ้มมณีวิจิตร, พิจิตร เพ็ชรเกษม, ปิยชาติ อยู่สบาย, ธีรติ ลูวินส์ และ ปภังกร อิทธิรัตน์ชัย ที่หวดมาเท่ากันที่ 3 อันเดอร์พาร์ 68

Previous articleThailand PGA One Day Challenge
Next article“วรุณ” ปิดเกม 8 อันเดอร์ แชมป์ สิงห์ ทีดีที นครนายก