ภีสะภัสสร์ ดวงทิพย์บุลากร สวิงหนุ่มรุคกี้ จาก กทม. โชว์ฟอร์มสุดยอดหวด 4 อันเดอร์พาร์ 66 คว้าแชมป์รอบ ควอลิฟาย สวิงอาชีพรายการ สิงห์ ทีดีที นครราชสีมา 2019 ณ สนาม พานอราม่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ จ.นครราชสีมา เมื่อวันอังคารที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา

ภีสะภัสสร์ ดวงทิพย์บุลากร สวิงหนุ่มรุคกี้ จาก กทม. โชว์ฟอร์มสุดยอดหวด 4 อันเดอร์พาร์ 66 คว้าแชมป์รอบ ควอลิฟาย สวิงอาชีพรายการ สิงห์ ทีดีที นครราชสีมา 2019 ณ สนาม พานอราม่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ จ.นครราชสีมา เมื่อวันอังคารที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมนำ 30 สวิงเข้ารอบทัวร์นาเม้นท์ 14-15 พ.ย.นี้

รายการนี้นับเป็นแมตช์ที่ 8 ของฤดูกาล โดยสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ร่วมกับบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดแข่งขันชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 800,000 บาท แชมป์รับ 80,000 บาท ระหว่างวันที่ 14-15 พ.ย.นี้ ณ สนามกอล์ฟ พานอราม่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ในแบบพาร์ 70 ระยะ 6,824 หลา

จบรอบ ควอลิฟาย ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 ชิงเงินรางวัลรวม 50,000 บาท ผลปรากฏว่า ภีสะภัสสร์ ดวงทิพย์บุลากร รุคกี้หนุ่มวัย 24 ปีจาก กทม. ทำ 6 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ ทำ 4 อันเดอร์พาร์ 66 เข้าวินในรอบนี้พร้อมรับเงินรางวัลไป 8,500 บาท พร้อมพาเหรดเข้าสู่รอบทัวร์นาเม้นท์

ภีสะภัสสร์ ที่เพิ่งจะเทิร์นโปรเมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา และลงเล่นแมตช์ ทีดีที เป็นหนแรก เผยว่า “รอบนี้ตีเหล็กดี ไดร์ฟก็อยู่ในแฟร์เวย์ ไลน์ดีทำให้ออนง่าย ตื่นเต้นเหมือนกัน แต่พยายามสร้างสมาธิอยู่ในเกม และรู้สึกดีที่ทำได้ แถมเก็บพัตต์ได้ดีวันนี้ทำไป 28 พัตต์ ยอมรับสนามพาร์ 70 ยาก กดดันเพราะไม่อยากพลาด รอบทัวร์ก็หวังจะทำให้ดีแบบนี้ ก็มีความมั่นใจลึกๆอยู่”

ภัทรพล ขันทะขา ที่ทำสกอร์เข้ามาในอันดับ 2 ที่ผลงาน 2 อันเดอร์พาร์ 68 โดยวันนี้ทำเบอร์ดี้ที่หลุม 10, 12, 16, 2 และ 7 ซึ่งมาจากระยะไม่เกิน 10 ฟุตทั้งหมด โดยเสีย 3 โบกี้่ที่หลุม 11 ที่ทำ 3 พัตต์, หลุม 17 ที่ชิพพัตต์ไม่ลง และหลุม 3 ที่มาจากไดร์ฟไม่อยู่ในแฟร์เวย์ คว้าอันดับ 2 คว้าเงินรางวัลไป 7,000 บาท โดยสวิงวัย 29 ปี เผยว่า “สนามสัปดาห์นี้ยาก กรีนเร็วและแข็ง แถมมีลมมาเป็นอุปสรรคด้วย โชคดีที่วันนี้ตีชอตดี เลยมีโอกาส ยังไม่คาดหวังมาก เพราะเพิ่งจะกลับมาเล่น อยากให้อะไรเข้าที่เข้าทางก่อน รอบทัวร์นาเม้นท์คงจะต้องวางแผนให้ดีกว่านี้ ก็หวังว่าจะเป็นแชมป์ แต่จะได้หรือไม่ได้เป็นอีกเรื่อง”

นอกเหนือจาก ภีสะภัสสร์ ดวงทิพย์บุลากร และ ภัทรพล ขันทะชา คนอื่นอีก 28 คนที่เข้ารอบทัวร์นาเม้นท์ประกอบไปด้วย ไคล์ย ลูคัส (แอฟริกาใต้), กิตติศักดิ์ พันธุบรรยงก์, ภาคภูมิ นาคำ, ณฐ ศรีจันทรนนท์, ภัทระ โยธี, โกมล นิ่งกลาง, นิธิชัย ภูมิถาวร, ธนพล บุญจำรูญ, อาทิตยพงศ์ ศรีภัทรประสิทธิ์, ณัฐนัย คชเสนี, อัสนี จิรชัยสกุล, คเณศ นิ่มเจริญวรรณ, ณัฐวัฒน์ มีเสมา, จีรณุภัทร สำราญพันธุ์, กิตตินันท์ ประเศรษฐสุต, คณิน นิ่มเจริญวรรณ, มนตรี เจริญสุข, ภูเบศ เมตตาประเสริฐ, กฤษฎิ์ชวินทร์ รตนบุญเสริฐ, ธงชัย โคกขุนทด, ญาณภัทร เจริญพัฒนาสถิตย์, ทาคูยะ คูชิยาม่า (ญี่ปุ่น), มหิธร นิ่มอ่อนน้อม, พีรวิทย์ ศรีธัญรัตน์, นคร นวลรักษา, ภูมิ พรเจริญทรัพย์, บวร บวรรัตนารักษ์ และ กฤตชัย ทองไทย

Previous articleแคตลิน โปรมะกันเพลย์ออฟซิวถ้วยพระราชทานฯ ศึก ไทยแลนด์ โอเพ่น ครั้งที่ 48
Next articleสัจจวัฒน์ เปิดลบ 4 นำรอบแรก สิงห์ ทีดีที โคราช