ตะวัน พงศ์พันธุ์ เจ้าของแชมป์แมตช์เปิดซีซั่น และ ขวัญชัย แท่นนิล แชมป์ออลไทยแลนด์แมตช์ล่าสุด พร้อมนำทัพสวิงไทยลงลุ้นแชมป์ ศึกกอล์ฟอาชีพไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ รายการ “สิงห์-เอสเอที เพชรบุรี แชมเปี้ยนชิพ 2019” ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 8-11 พค.นี้ ณ สนามกอล์ฟ สปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี่ คลับ ระยะ 7,203 หลา พาร์ 72 จ.เพชรบุรี

แมตช์นี้จะเป็นรายการที่ 2 ของซีซั่น ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท แชมป์รับ 2.4 แสนบาท ผ่าน 36 หลุม คัดออฟ 60 อันดับรวมเสมอเข้าลุ้นแชมป์ โดยล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 7 พค.ที่ผ่านมา หลังจบรอบควอลิฟาย ที่ต้องมาแข่งต่อในช่วงเช้าวันนี้ เนื่องจากเมื่อวานมีประจุไฟฟ้าในอากาศ จากพายุฝน ทำให้ต้องมาแข่งต่อจนจบ ซึ่งผลปรากฏว่าได้นักกอล์ฟผ่านเข้ารอบ 30 ราย โดยผลปรากฏว่า ณัฐวัฒน์ สุวจนกรณ์, กรวิชญ์ อินมี, ธนพล เจริญสุข และ ชัยพร อุ๋ยตระกูล ทำแต้มมาในอันดับ 1 ที่ผลงาน 2 อันเดอร์พาร์ 70

สำหรับในรอบทัวร์นาเม้นท์ที่จะแข่งขันรอบแรกในวันที่ 8 พค.นี้ จะมีผู้เล่นลงแข่งทั้งสิ้น 144 ราย โดยรายการนี้ ตะวัน พงศ์พันธุ์ เจ้าของแชมป์ในแมตช์เปิดซีซั่นรายการ สิงห์-เอสเอที ลำพูน แชมเปี้ยนชิพ 2019 เตรียมลงหวด โดยสตาร์ทที่หลุม 10 เวลา 7.40 น. กลุ่มเดียวกับ เชาวลิต ผลาผล และ อตุรุจ วินัยเจริญชัย แชมป์ ไทยแลนด์ พีจีเอทัวร์ปี 2018 คนละ 1 รายการ ขณะที่ ขวัญชัย แท่นนิล โปรจากหัวหิน แชมป์ สิงห์ เชียงใหม่ โอเพ่น 2019 ทีออฟรอบแรก เวลา 8.00น. ทางหลุม 10 กลุ่มเดียวกับ ธาวิท พลไทย และ จักรพันธ์ เปรมสิริกรณ์

Previous articleฝนทำพิษ รอบคัดเลือก ไทยพีจีเอ ไม่จบ ณัฐวัฒน์-ธนพล จบก่อน 2 อันเดอร์
Next article“รัชพล” ประเดิมรอบแรก 5 อันเดอร์พาร์ นำบนคลับเฮ้าส์ไทยพีจีเอที่สปริงฟิลด์ฯ