โปรบูม – อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์ โปรวัย 24 ปี ที่ประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์ ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ สนามแรกปีนี้ เมื่อเดือนมีนาคม ก่อนขึ้นอันดับ 1 นักกอล์ฟทำเงินรางวัลรวมสูงสุดของทัวร์ เปิดใจพร้อมร่วมสวิง สิงห์-เอสเอที แบงค็อก แชมเปี้ยนชิพ 2017 สนามสุวรรณภูมิ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ 7,064 หลา พาร์ 72 ระเบิดสวิงรอบแรกวันพุธที่ 19 เมษายน ย้ำสนามไม่ยาก ใครเล่นชิพ -พัตต์ได้ดีกว่ามีโอกาส

อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์ สวิงคนดังวัย 24 จากนนทบุรี อดีตทีมชาติแชมป์ เอดีทีทัวร์ ที่สิงคโปร์ รายการเพลย์เยอร์ส แชมเปี้บยนชิพ 2016 ที่ก้าวขึ้นมือหนึ่ง ไทยแลนด์ พีจีเอทัวร์ หลังคว้าชัยชนะในการแข่งขันสนามแรก ที่สนามกบินทร์บุรี สปอร์ต คลับ ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา และได้ตอบรับร่วมเล่น ไทยแลนด์ พีจีเอทัวร์สิงห์-เอสเอที แบงค็อก แชมเปี้ยนชิพ 2017 สัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 19-22 เมษยน 2560 เปิดใจหลังลงซ้อมก่อนแข่ง “ถึงลมจะมีผลอยู่บ้างสนามไม่ยาว หากไดรฟ์ได้ดีแม่นแฟร์เวย์ ก็มีโอกาส เพราะแอพโพรสเหล็กสั้นหรือ ล็อปเวดจ์ ตอนนี้คิดว่าเกมของลูกสั้นและพัตต์ น่ามีผลต่อแต้มว่าใครดีกว่ากัน และผม ไม่สร้างความดันว่าทำได้ดีแค่แไหน แค่ทำให้ได้ตามเป้าในแต่ละวันก็พอ”

โปรเคน-นรัส เหลืองเพชราภรร์ วัย 24 “ปีที่ผ่านมา 2016 แร้งกิ้งอยู่อันดับ 48 ผมติดในอันดับ 30 ในการเล่นสนามแรก ถือว่าดีกว่าเดิม หากผ่านตัดตัวในสองวันและตีอันเดอร์ได้จะพยายามให้ติดท็อปเท็น สนามไม่ยาวคงเล่นได้ดี และโชคดีที่มือดังหลายๆคน ติดแข่งที่ญี่ปุ่นด้วย”

ด้าน โรเจอร์-เขตตะวัน ปูคะวนัช วัย 22 ปี โปรจากนครศรีธรรมราช เจ้าของสถิติ ไดรฟ์ไกล 351 หลา อันดับ 1 จากการแข่งขันรอบควอลิฟายอิ้งสคูล เมื่อวันจันทร์ กล่าวว่า “ผมจะใช้ลูกไดรฟ์ที่ดีที่สุดของผม ให้เป็นประโยชน์ สนามนี้ไม่ยาวมาก ตีช็อต เข้ากรีนด้วล็อปเวดจ์ ได้ไม่ยาก เพียงแต่ยังผิดพลาดเกมลูกสั้น กับการพัตต์ที่ยังไม่แน่นอนเท่านั้น สำคัญที่สุดคือไม่พยายามสร้างความกดดันตัวเอง”

รายการนี้รับการสนับสนุนจาก บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ การกีฬาฯ มีขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 เมษายน 2560 ชิงเงินรางวัลลุ้นรวม 2,000,000 บาท แชมป์ รับเงินรางวัล 240,000 บาท เล่นสนามสุวรรณภูมิ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ ระยะ 7,064 หลา พาร์ 72 สนามแห่งนี้เดิมคือ เพรสซิเด้นท์ คันทรี คลับ สนามเก่าแก่ ทางตะวันออก ไม่ไกลจาก กรุงเทพมหานคร มีนักกอล์ฟคนดังร่วมด้วยเช่น ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ มืออันดับ 2ทัวร์ , ชนะโชค เดชภิรัตนมงคล แชมป์ ออล ไทยแลนด์ คนล่าสุด รวมถึง, เชาวลิต ผลาผล, ธรรมนูญ ศรีโรจน์, สัตยา ทรัพย์อัประไมย,กัญจน์ เจริญกุล ฯลฯ

Previous article“เขตตะวัน”จบลบ 8 ดีสุด รอบควอลิฟาย สิงห์-เอสเอที แบงค็อก แชมเปี้ยนชิพ 2017
Next article“บิ๊กหลุยส์”ยกหนี้สวิงอาชีพ 4.35 ล้าน “นายกเอ๊กซ์” ยิ้มรับ พร้อมลุยงานต่อ