เมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย และ มร.เคนยะ ชิดาระ ผู้อำนวยการของ บริษัท ลีโอเนียน (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ร่วมลงนามเซ็นสัญญาบันทึกข้อตกลง (MOU) เข้าสนับสนุนสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพฯ มอบลูกกอล์ฟคัลลาเวย์ รุ่น อีอาร์ซี ให้เป็นลูกซ้อม ระหว่างแข่งขันในทัวร์ มูลค่ากว่า 3.8 ล้านบาท ที่ที่ทำการของสมาคมฯ ชั้น 21 อาคารเฉลิมพระเกียรติ กกท.หัวหมาก เมื่อ 8 มี.ค.60

บริษัท ลีโอเนียน (ไทยแลนด์) จำกัด ยักษ์ใหญ่ ผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟคัลลาเวย์ นำลูกกอล์ฟคุณภาพเข้าสนับสนุน 2 ทัวร์หลักสมาคมฯ สิงห์ ไทยแลนด์ พีจีเอ และ สิงห์ ไทยแลนด์ ดีเวลล็อปเม้นต์ ทัวร์ ตลอดฤดูกาล บิ๊กเอ๊กซ์ – เมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกฯ ยกมาตรฐานการแข่งขันมากขึ้นจับมือ เคนยะ ชิดาระ ผู้บริหาร ลีโอเนียน ร่วมลงนามเซ็นต์สัญญาเรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคม 2560 ผ่านมา

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2560 ผ่านมา ที่ทำการของสมาคมฯ ชั้น 21 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทยหัวหมาก นายเมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย พร้อมกับนายเคนยะ ชิดาระ ผู้อำนวยการของ บริษัท ลีโอเนียน (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ร่วมลงนามเซ็นสัญญาบันทึกข้อตกลง (MOU) เข้าสนับสนุนสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพฯ มอบลูกกอล์ฟคัลลาเวย์ รุ่น อีอาร์ซี ให้เป็นลูกซ้อม ระหว่างแข่งขันในทัวร์ ถือเป็นก้าวใหม่ของสวิงอาชีพสมาคมฯ

นายกสมาคมฯ เผยถึงเรื่องนี้ว่า “เป็นข่าวดีกับสมาชิกนักกอล์ฟใน สิงห์ ไทยแลนด์ และ สิงห์ ไทยแลนด์ ดีเวลล็อปเมนต์ ทัวร์ เมื่อทาง บริษัท ลีโอเนียน (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟแบรนด์ คัลลาเวย์ (Callaway) ได้เข้ามาร่วมสนับสนุน และได้มอบ ลูกกอล์ฟ คัลลาเวย์ รุ่น อีอาร์ซี ให้นักกอล์ฟซ้อม ระหว่างการแข่งขัน ทุกรายการตลอดปี 2560 ปีละ 3,000 โหล รวมมูลค่า 3.8 ล้านบาท ต้องขอบคุณ ลีโอเนียน และ คัลลาเวย์ ที่ได้เข้ามาร่วมยกมาตรฐานการแข่งขันมากขึ้น เช่นเดียวกับทัวร์ใหญ่ระดับนานาชาติ เพราะลูกซ้อม เป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความมั่นใจให้กับนักกีฬาก่อนลงสนามจริง”

“เชื่อว่า บริษัท ลีโอเนียน ตัดสินใจไม่ผิด เมืองไทยเป็นแหล่งผลิตนักกอล์ฟที่มีคุณภาพทั้งชาย และหญิง วันนี้จะเห็นนักกอล์ฟไทยสู่เวทีระดับโลกมากขึ้น และ สัญญาว่าจะทำงานด้วยความซื่อสัตย์ อย่างมืออาชีพ ฤดูกาลนี้ 2017 การแข่งขันกอล์ฟ สิงห์ เอสเอที ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ มี ทั้งสิ้น 8 รายการ และ สิงห์ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ ทัวร์ อีก 8 รายการ” นายเมธี กล่าว

ทางด้าน นาย เคนยะ ชิดาระ ผู้บริหาร บริษัท ลีโอเนียน กล่าวว่า “เมืองไทยมีนักกอล์ฟ มีฝีมือมากมาย หลายคน มีผลงานอยู่ในระดับโลก อีกทั้งมีความพร้อมในเรื่องสนาม และด้านต่างๆ และสมาคมฯมีเป้าหมายในการพัฒนานักกอล์ฟอย่างชัดเจนอีกด้วย อีกด้วยดีใจ ความร่วมมือครั้งนี้ จะช่วยให้การแข่งขัน ของสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพฯ มีคุณภาพมากขึ้น จึงเชื่อว่าผลิตภัณฑ์รุ่น อีอาร์ซี มีคุณภาพ นักกอล์ฟสามารถซ้อมได้ระยะและให้ความรู้สึกที่ดี

Previous articleฤดูกาลใหม่ สิงห์ ไทยแลนด์พีจีเอ ลุ้นสนุก “โปรหยี” ย้ำรุ่นใหม่มือแข็งน่ากลัวมากขึ้น
Next articleเศรษฐีหวด 63 ขึ้นนำรอบแรก เปิดฤดูไทยพีจีเอทัวร์ที่กบินทร์บุรี