ธนะเมศฐ์ ธนาโชควิสิทธิ์ โปรดาวรุ่ง โชว์ฟอร์มร้อนแรงทำวันเดียว 5 อันเดอร์พาร์ 67 ขึ้นนำ ในศึกกอล์ฟอาชีพ "สิงห์ ทีดีที กาญจนบุรี 2019" ชิงเงินรางวัลรวม 8 แสนบาท ที่สนามเอเวอร์กรีน ฮิลส์ กอล์ฟคลับ จ.กาญจนบุรี เมื่อ 5 ก.ย.62

โปรแบงค์” ธนะเมศฐ์ ธนาโชควิสิทธิ์ มือทีดีทีทัวร์โชว์ฟอร์มสมราคาด้วยการหวด อันเดอร์พาร์ 67 ขึ้นนำเดี่ยวในศึกกอล์ฟอาชีพไทยแลนด์ดีเวลลอปเม้นท์ทัวร์รายการสิงห์ทีดีทีกาญจนบุรี 2019″ สนามกอล์ฟเอเวอร์กรีนฮิลล์ส กอล์ฟ คลับ .กาญจนบุรี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ ..ที่ผ่านมา โดยที่มีธยาน์ ลิมปิผลไพบูลย์และกรวิชญ์ อินมีตามหลังแค่สโตรคเดียว

รายการนี้นับเป็นแมตช์ที่ ของฤดูกาลโดยสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยร่วมกับบริษัทสิงห์คอร์เปอเรชั่นจำกัด จัดแข่งขันชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 800,000 บาแชมป์รับ 80,000 บาท แข่งสองวันะหว่างวันที่ 5-6 ..นี้สนามกอล์ฟเอเวอร์กรีนฮิลล์สกอล์ฟคลับนแบบพาร์ 72 ระยะ 7,240 หลา

ล่าสุดหลังจบการแข่งขันรอบแรกเมื่..62 “โปรแบงค์” ธนะเมศฐ์ ธนาโชควิสิทธิ์วัย 31 ปี จาก .ลำปางสตาร์ทที่หลุม 10 ด้วยเบอร์ดี้ก่อนทำ เบอร์ดี้ติดในหลุม 16-17 จบช่วงแรกที่สกอร์ อันเดอร์ก่อนมารอบหลังโปรแบงค์เสียโบกี้ตั้งแต่เริ่มแต่ก็มาทำอีก เบอร์ดี้ในหลุม 5, 7 และ จบรอบแรกด้วยสกอร์ อันเดอร์พาร์ 67 ขึ้นนำเดี่ยว

ธนะเมศฐ์ มือ อันดับทำเงินเผยว่หลังจากปรับวงสวิงให้เข้ากับชุดเหล็กใหม่ดูเหมือนว่าจะสามารถควบคุมได้ดีขึ้นทีชอตเองก็ทำได้ดีด้วยออนกรีนไม่ไกลจากหลุมมีตีเข้าไปกิ๊ฟ หลุมและเบอร์ดี้ที่เหลือระยะไม่เกิน 10 ฟุตจริงก็ไม่ได้หวังถึงแชมป์แค่พยายามทำให้ดีที่สุดและก็ไม่ได้คิดถึงตำแหน่งมือ ของทัวร์ด้วยจึงไม่รู้สึกกดดันตัวเองจนมากเกินไปก็แค่พยายามทำผลงานให้ดีที่สุดก็พอนั่นคือเป้าหมายที่แท้จริงวันนี้เสีย โบกี้มาจากความผิดพลาดหลุมเดียวที่ตีไปเข้าป่ารวบซ้าย

ด้านอันดับ ร่วมเป็นของธยาน์ ลิมปิผลไพบูลย์และกรวิชญ์ อินมี ที่รอบนี้หวดมาเท่ากันที่ อันเดอร์พาร์ 68 โดยที่มี อมรินทร์ รัยวิเชียรธเนตร ศรีสวัสดิ์กิตติพร ชวนะพงศ์คิมโฮยุง (เกาหลีใต้หวดมาเท่ากันที่สกอร์ อันเดอร์พาร์ 69

อมรินทร์ กรัยวิเชียร สวิงหนุ่มวั22 ปี รุคกี้หนุ่มจากกทมเจ้าของแชมป์จากสนามที่แล้วที่วอเตอร์มิลล์กอล์ฟคลับแอนด์รีสอร์ท ผยหลังจบวันแรกด้วยผลงาน อันเดอร์พาร์ 69 ว่าวันนี้สตาร์ทไปได้ดีในช่วง หลุมแรกหลังทำ 3 เบอร์ดี้รวดจากในหลุม 4-6 แต่พอถึง หลุมหลังไม่ค่อยดีออนไกลไปทำให้มีโอกาสทำแต้มน้อยโดยได้ เบอร์ดี้ที่หลุม 11 ก่อนจะมาเสียโบกี้เดียวที่หลุม 16 เป็นเพราะชิพมาออนไกลไปหน่อย” ปรเรย์ที่ลงเล่นแมตช์นี้เป็นรายการที่ ของทัวร์เผยต่อว่าวันพรุ่งนี้คงต้องพยายามควบคุมการเล่นให้ดีกว่านี้หลังจากนี้ต้องไปซ้อมไดร์ฟให้เข้าที่มากขึ้

ด้านกลุ่มสกอร์ อันเดอร์พาร์ 70 ประกอบไปด้วย ณสรร เศรษฐบุตรธนัอุยสกุลชยุตพล กิตติรัตนไพบูลย์ณัชพล ศรีนุ่นเทพบดินทร์ อัมรนันทน์และอภิวัช รักษาพราหมณ์ ดยจบรอบนี้ตัดตัวที่สกอร์ โอเวอร์พาร์ 74 มีนักกอล์ฟผ่านเข้ารอบทั้งสิ้น 59 ราย

Previous articleวรภพ หยิบแชมป์ควอลิฟาย สวิงทีดีที กาญจน์ฯ
Next articleธนะเมศฐ์ หยิบแชมป์ที่ 2 ในซีซั่น สิงห์-ทีดีที กาญจน์ฯ